Welcome to our website !

túi tote vải canvas tốt nhất %thanhpho_tinh

By 03:06

Trong thời kì gần đây các công ty, tổ chức sự kiện và doanh nghiệp đang bắt đầu dùng những chiếc túi vải bố để làm dụng cụ truyền bá thương hiệu, PR sản phẩm của mình đến với khách hàng. Nhưng họ đang khó khăn trong việc tìm nguồn hàng cũng như nhà sinh sản chính, vì nếu không tìm được nhà sinh sản túi vải bố chính hoặc qua những công ty thương mại thì tổn phí cho việc marketing quảng bá thương hiệu sẽ rất cao làm ảnh hưởng đến ngân sách cũng như kế hoạch phát triển lâu dài của họ.

Hiểu được vấn đề đó Túi Canvas Gấu Ú luôn tạo điều kiện đáp ứng tốt nhu cầu của các Khách Hàng cũng như các công ty, doanh nghiệp và các chương trình chức sự kiện, event, các chương trình ra mắt sản phẩm mới. Túi Canvas Gấu Ú với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và sản xuất các loại túi vải như: túi vải bố, túi vải canvas đeo chéo, túi tote, túi dây rút, túi đeo chéo, túi vải không dệt, balô dây rút, bóp đựng viết và dù (ô),…. Túi Canvas Gấu Ú tự tịn khẳng định mình là nhà sinh sản thẳng thắn tiếp và không qua bất kỳ trung gian nào, nên việc cung cấp cho Khách Hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất là điều hết sức đơn giản, giúp Khách Hàng kiệm ước hoài và thời kì hơn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và nhân viết thiết kế chuyên nghiệp luôn tương trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi bảo đảm sẽ làm khách hàng chấp nhận cho dù bạn là khách hàng khó tính khó nết nhất.

Lưu ý: cả thảy hình sản phẩm đều là hình thật đều chụp bằng điện thoại, quý khách cần thẩm tra kỹ trước khi đặt hàng vì ngày nay có nhiều website khác lấy ảnh trên mạng đánh lừa khách hàng rất nhiều

sinh sản TÚI VẢI BỐ GIÁ RẺ TẠI TPHCM - TÚI TOTE - TÚI CANVAS

Túi Canvas Gấu Úra đời với khao khát cùng mang lại Thành Công cho chính mình và các Khách hàng. Dù từ Doanh nghiệp tư nhân chuyển lên Công ty chưa lâu, nhưng chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi xách thời trang, đầm cao cấp và gia công sản phẩm trong lĩnh vực quà tặng. Sự phối hợp tinh tế giữa Quà tặng và Thời trang, bởi những chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực thiết kế mẫu, chính là điểm khác biệt của TC GIFT. Chúng tôi đầu tư bài bản trong từng khâu sinh sản như: nhà xưởng sinh sản theo tiêu chuẩn 5S, ứng ụng IoTs để tự động hóa vào dây chuyền sinh sản, nhân sự QA và QC luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm như cam kết, rà tay nghề công nhân trước khi nhận vào công ty... Chúng tôi bảo đảm sản phẩm sinh sản tại TC GIFT đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất Túi Canvas Gấu Ú đã phát triển mục sản phẩm chính như sau để việc kiêng kị sản phẩm dễ dàng hơn:

● TÚI VẢI BỐ

● TÚI CANVAS

● TÚI TOTE

● TÚI DÂY RÚT - BALÔ DÂY RÚT

● TÚI ĐEO CHÉO

● TÚI VẢI KHÔNG DỆT

XƯỞNG CHUYÊN sinh sản TÚI VẢI BỐ (TÚI CANVAS) CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Túi Vải Bố (hay còn gọi túi canvas) được làm từ sợi cotton hoặc là sự kết hợp giữa sợi cotton và sợi polyester . Sản phẩm túi Canvas rất đa dạng, chúng tôi hiện đã và đang sản xuất các loại túi Canvas như: túi Canvas in kỹ thuật số, túi Canvas đeo chéo, túi ví đựng mỹ phẩm bằng vải bố, túi Canvas trơn (giới trẻ rất ưa thích), túi Canvas phối da và cotton, túi Canvas cao cấp (dùng làm quà tặng doanh nghiệp), túi thời trang tự thiết kế phù hợp với nhu cầu giới trẻ.

Túi Canvas Gấu Ú là đơn vị chuyên sinh sản các loại túi Canvas (túi vải bố) với chất lượng xuất khẩu, đường may chỉ khít kỹ đẹp và bền chắc, giao hàng chóng vánh, đúng hẹn và giá gốc tại xưởng. Đặc biệt, ngoài nhận đơn số lượng nhỏ chúng tôi còn MIỄN PHÍ:

● tham mưu chọn mẫu (hơn 400 mẫu có sẵn để tham khảo)

● Thiết kế và in mẫu theo yêu cầu (chỉ cần gửi hình cần in)

● sản xuất 02 mẫu để khách hàng kiểm tra

● Giao hàng trong TP.HCM

Chuyên cung cấp các loại túi vải cho công ty, doanh nghiệp, chương trình, sự kiện làm quà tặng, PR quảng bá thương hiệu

Ngày nay, chiếc túi canvas đang là từ khóa hot nhất đối với tuốt luốt mọi người trong đó hưởng ứng mạnh mẽ nhất là những bạn trẻ và các công ty, doanh nghiệp. Không còn dừng chân ở vai trò “đựng đồ” nữa, mà đã trở nên một phụ kiện thời trang của những cô nàng đương đại, “chất” ngây ngất. Bởi mẫu mã đơn giản nhưng lại dễ mix đồ, khiến các trang phục trở nên “chất” và cá tính hơn.

Vì sao nói các công ty, doanh nghiệp lại hưởng ứng mạnh mẽ hot trend dùng túi canvas này, nó đều có lý do hết nhé. Ngoài công dụng vừa đựng được nhiều đồ thuận lợi và thời trang sành điệu chiếc túi canvas còn được xem là một phương tiện PR, truyền bá thương hiệu hiệu quả cao, giúp các công ty, doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng dễ dàng hơn bằng một cách trực tiếp, từ đó giúp gia tăng doanh thu lợi nhiệu và phát triển hơn tốt hơn

Lưu ý: Tất cả hình SẢN PHẨM đều là hình thật đều chụp bằng điện thoại, quý khách cần soát kỹ trước khi đặt hàng vì hiện tại có nhiều website khác lấy ảnh trên mạng gạt gẫm khách hàng rất nhiều

ĐÃ VÀ ĐANG LÀ ĐỐI TÁC CỦA NHIỀU THƯƠNG HIỆU LỚN

HÌNH ẢNH CÁC CÔNG ĐOẠN sản xuất MỘT CHIẾC TÚI VẢI CANVAS HOÀN CHỈNH Ở TÚI CANVAS GẤU Ú

XƯỞNG MAY TÚI CANVAS (TÚI VẢI BỐ) UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

Túi Canvas Gấu Ú là nhà sản xuất trực tiếp túi canvas, túi vải bố, túi Tote và chuyên sinh sản theo đề nghị các sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt và có mẫu mã đa dạng phù hợp theo nhu cầu dùng của khách hàng như túi canvas lăng xê, túi dây rút vải canvas, túi canvas đeo chéo và các ấn phẩm túi vải dùng làm quà tặng trong tiếp thị (Marketing).

Với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, thợ may in lành nghề, phục vụ tận tâm và giàu kinh nghiệm. Dây chuyền may in túi vải bố tại chỗ với các thiết bị máy móc đương đại, các sản phẩm túi vải bố luôn làm ưng các khách hàng.

Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được tham mưu tận tâm để được tham mưu sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất Túi Canvas Gấu Ú đã phát triển mục sản phẩm chính như sau để việc ngần sản phẩm dễ dàng hơn:

● TÚI VẢI BỐ

● TÚI CANVAS

● TÚI TOTE

● TÚI DÂY RÚT - BALÔ DÂY - RÚT

● TÚI ĐEO CHÉO

● TÚI VẢI KHÔNG DỆT

You Might Also Like

0 nhận xét